sản phẩm nội thất gỗ Sồi của LHP đã và đang có mặt tại UK, EU

Nhà máy của công ty LHP đặt tại Đồng Nai trên diện tích hơn 5.000 m2 .Cơ sở vật chất & thiết bị của nhà máy được trang bị với các máy móc, thiết bị xử lí gỗ chuyên nghiệp và hiện đại nhằm đảm bảo công suất. Điều này giúp cho LHP cung ứng hàng nội thất trong và ngoài nước được đáp ứng kịp thời

Hiện nay, sản phẩm nội thất gỗ Sồi của LHP đã và đang có mặt tại UK, EU….với chất lượng sản phẩm được cam kết bởi đội ngũ công nhân lành nghề, giúp cho chúng tôi có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong khi vẫn duy trì được chất lượng vượt trội từ khâu sấy khô gỗ trước khi gia công; từ khâu lựa chọn vật liệu, xử lí đến khi đến khi hoàn thiện đóng gói sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi cũng thiết lập các hệ thống kiểm soát chất lượng khắt khe để bảo đảm chất lượng tốt nhất cho sản phẩm nhằm giảm thiểu nguy cơ nứt, cong, vênh vốn là đặc tính cơ bản của các loại gỗ.

Hãy tham quan trang website www.noithatgosoi.com hoặc đến trực tiếp showroom của nhà máy tại Quận 2 để chiêm ngưỡng các bộ sưu tập nội thất gỗ Sồi với nhiều dòng sản phẩm nội thất phong cách Châu Âu như: Nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ .v..v.. hoặc gửi cho chúng tôi hình ảnh cùng những yêu cầu của quý khách để nhận được tư vấn nhanh chóng của chúng tôi.

Sách hay bạn có thể quan tâm:

Đăng nhận xét